Saturday, November 26, 2016

Tại sao mua đàn piano điện cũ giá rẻ

Câu hỏi băn khoăn của người đi mua đàn piano điện là không biết nên mua đàn piano điện cũ hay đàn mới. Bài chia sẻ sau đây sẽ giúp người mua có cái nhìn toàn diện trước khi quyết định.

Piano điện cũ được nhập từ Nhật Bản hiện rất phổ biến tại TPHCM và chủ yếu được người tiêu dùng lựa chọn do mức giá khá mềm mà chất lượng tại tốt. Tất cả những sản phẩm piano điện cũ nhập về có xuất xứ từ Nhật, một số model mới hơn thì được sản xuất tại Indonesia nhưng chất lượng vẫn rất tốt do sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.



Với ngân sách khoảng 5-6 triệu đồng, người mua có thể lựa chọn các dòng piano điện cũ giá rẻ như Columbia hoặc Technics.
Với ngân sách trên dưới 10 triệu đồng, người mua có thể chọn cho mình các dòng đàn của Yamaha, Roland, Kawai hay Casio với những dòng đàn piano điện cũ ở mức trung bình sản xuất khoảng năm 1995 đến 2002.
Với ngân sách từ 15 triệu đồng trở lên người mua có thể chọn dòng đàn piano điện cũ cao cấp của Yamaha hay Roland. Đây là những dòng đàn được sản xuất sau năm 2005.
Tóm lại, qua bài viết này hy vọng quý khách có được thông tin cơ bản về đàn piano điện cũ giá rẻ tại TPHCM và chọn mua được cho mình cây piano điện như ý.
Quý khách cần thêm thông tin tư vấn vui lòng liên hệ 0988 019 900.




No comments:

Post a Comment