Monday, November 7, 2016




CÁCH NHẬN BIẾT MỘT CHIẾC ĐÀN GUITAR CHẤT LƯỢNG


Nếu như những nhạc cụ khác hầu hết chỉ được sử dụng bởi những nhạc công chuyên nghiệp thì đàn guitar là một trong những nhạc cụ được sử dụng phổ biến hơn rất nhiều. Từ nhạc công, hay những người chơi đàn không chuyên đều có thể sử dụng cho nhu cầu của cá nhân mình. Tuy nhiên, việc làm sao để nhận biết một cây đàn chất lượng thì không phải ai cũng làm được. Trong khi đó, đây là một điều vô cùng quan trọng, quyết định tới quá trình sử dụng của mỗi người.
Chọn mua đàn guitar không phải ai cũng biết.
Quan tâm tới thương hiệu
Đây là yếu tố quyết định tới chất lượng của cây đàn guitar mà bạn sử dụng. Khi tiến hành mua đàn hãy chú ý tới thương hiệu mà nó sở hữu. Những thương hiệu nổi tiếng luôn đảm bảo yêu cầu chất lượng cao. Tuy nhiên, để có thể chọn mua được cây đàn chính hãng không phải là chuyện dễ dàng.
Khi tìm hiểu về một mẫu đàn nào hãy thông qua xuất xứ, thương hiệu của mẫu đàn đó để đánh giá về chất lượng mà nó sở hữu. Thông thường, những cây đàn từ Nhật, Mỹ sẽ có chất lượng tốt hơn những dòng sản phẩm khác, từ những đất nước khác. Những cây đàn từ Nhật, Mỹ có chất lượng cao song giá thành của nó cũng khá đắt và chúng ta cần thực sự cân nhắc khi chọn mua.
Chất lượng đàn qua nhu cầu sử dụng
Để có cho mình sản phẩm chất lượng nhất.
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, trình độ chơi đàn của từng người mà chúng ta có thể lựa chọn được một loại đàn sao cho phù hợp nhất. Chỉ khi nào cây đàn guitar thực sự phù hợp với người sử dụng mới mang tới hiệu quả sử dụng cao được. Khi mới bắt đầu chơi đàn, 1 cây guitar giá rẻ cũng là một lựa chọn nhưng cũng đừng chọn loại guitar quá rẻ sẽ ảnh hưởng đến việc học ban đầu của bạn.
Bạn chọn đàn guitar acoustic, guitar classic,… hay bất kỳ loại đàn nào khác hiện có trên thị trường cũng cần đảm bảo có sự phù hợp trên mọi yếu tố. Chỉ khi nào đảm bảo có được sự thích hợp đó mới mang tới hiệu quả cao. Và hiển nhiên, việc sử dụng đàn đạt được kết quả như người dùng mong muốn mới là một cây đàn có chất lượng cao được.
Cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.
Và còn nhiều yếu tố khác nữa chúng ta có thể sử dụng để đánh giá về chất lượng của một cây đàn guitar mà mình tìm hiểu, chọn mua. Việc lựa chọn được nơi bán đàn guitar cũng có ý nghĩa quan trọng, quyết định tới việc chúng ta có lựa chọn được một cây đàn tốt nhất đối với mình để sử dụng hay không. Vì thế, cần chú ý, tìm hiểu kỹ lưỡng để đánh giá được chính xác chất lượng của cây đàn guitar trước khi đưa ra quyết định sau cùng.
Tìm hiểu thêm về đàn guitar nói chung, đàn guitar acoustic nói riêng bạn có thể tham khảo tại:
Công ty TNHH MTV Piano & Music Đan Nguyên
Showroom 1: 71 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Showroom 2: 624 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10, Tp.HCM
Hotline: 0988 019 900 – 0906 680 608


No comments:

Post a Comment