Sunday, May 14, 2017

Đàn piano điện Roland HP-2

Đàn piano điện Roland HP-2 mang thiết kế như chiếc upright piano, gọn, đẹp, màu nâu sang trọng và trên hết, chất lượng âm thanh HP-2 tuyệt vời, thích hợp cho việc học tập, giải trí.


Đàn Piano điện Roland nổi tiếng với công nghệ âm thanh Super Natural Piano. Đây là công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, chuyên về tiếng Piano được áp dụng trên Roland HP-2.
Roland HP-2
Các kỹ sư âm thanh đã lấy mẫu tiếng piano được thu âm từ những cây đàn piano cơ hay nhất thế giới, cho ra âm thanh piano tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất (ví dụ: độ dày đặc của tiếng đàn, độ thanh thoát của những âm cao, độ nặng của những âm trầm và cả những tiếng búa gõ trong bộ máy của cây đàn Piano cơ).
Ngoài công nghệ âm thanh Supper Natural Piano và công nghệ bàn phím Feel-G, Piano điện Roland HP-2 còn có thiết kế kiểu dáng và màu sắc sang trọng làm hài lòng với mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Mua đàn piano điện cũ Roland HP-2 ở đâu?
Piano Đan Nguyên là cửa hàng bán đàn piano uy tín lâu năm và chất lượng tại TPHCM. Piano Đan Nguyên chuyên bán đàn piano cơ, đàn piano điện mới và cũ, đàn organ Yamahađàn guitar giá rẻ bền đẹp, giá rẻ và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
Liên hệ mua đàn:
ĐAN NGUYÊN PIANO & MUSIC
71 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
624 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10, Tp.HCM

Hotline: 0988 019 900 – 0906 680 608

No comments:

Post a Comment