Thursday, December 15, 2016

Những model đàn piano điện Yamaha mới nhất hiện nay


1. Đàn Piano điện Yamaha P-45

Piano điện Yamaha P45 lần đầu tiên được công bố tại năm 2015 với 88 phím và độ nặng bàn phím khá giống với đàn Piano cơ.
Đây cũng là model một trong những giải pháp hợp lý nhất dành cho người mới tập chơi vì nó có tất cả các tính năng trên Yamaha P-35 nhưng lại được thêm một số tính năng mới, thú vị hơn. VD như: kết nối USB, cho phép bạn sử dụng đàn piano như một bộ điều khiển MIDI, và các âm sắc tăng gấp đôi. Điểm nổi bật nhất trên cây đàn này chính là âm thanh biểu cảm tốt nên có thể nói Yamaha P45 là đàn Piano điện rất giàu âm thanh.


2. Đàn Piano điện Yamaha CLP-545

Đàn CLP 545 được yamaha sản xuất và bán ra thị trường vào năm 2014. Với chất lượng âm thanh mạnh mẽ, bàn phím gỗ cao cấp, piano điện Yamaha CLP-545 là một lựa chọn hoàn hảo cho việc trình diễn piano của bạn trên piano điện với nhiều tiện ích, trên hết là niềm phấn khởi trong việc lựa chọn, linh hoạt trên CLP-545.

3. Đàn Piano điện Yamaha YDP-163

Mặc dầu không còn mới mẻ nhưng Yamaha YDP-163 được đánh giá là đáng mua nhất của năm. Khách hàng trên trang mua bán Amazon nhận được nhiều sự đồng thuận nhất: "Mẫu đàn Piano này tiêu chuẩn về đàn piano kỹ thuật số loại console với chất lượng âm tốt, nhỏ gọn, thiết kế thanh lịch và vô cùng tiện ích. Phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là người mới học đàn Piano".





Tính năng tiện ích của cây đàn Piano đi cùng với jack cắm tai nghe, ghi âm, và một loạt các giọng khác nhau để người chơi lựa chọn. Yamaha Arius Digital Pianos là xu hướng Piano điện mới nhất mà Yamaha tung ra thị trường trong những năm gần đây. Không chỉ sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để phát ra âm thanh chất lượng cao mà còn mang đến cho người chơi những cảm nhận âm thanh tốt nhất.

4. Đàn Piano điện Yamaha YDP-143

Thấp hơn model đàn Yamaha YDP-163 là dòng piano điện Yamaha YDP-143 với thiết kế nhỏ gọn và âm sắc và độ nhạy phím vô cùng ấn tượng cho người chơi.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ Giới thiệu về cây đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất hiện nay đã giúp ích cho các bạn chọn lựa mua đàn Piano điện tốt nhất cho mình.

No comments:

Post a Comment