Tuesday, September 9, 2014

Bán đàn piano Yamaha U3H giá rẻ tại tphcm

Bán đàn piano Yamaha U3H

Đàn piano Yamaha U3H hiện nay là sản phẩm đàn piano cơ cũ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong dòng đàn series U của Yamaha.  

Đàn piano Yamaha U3H được sản xuất vào thời kỳ khi tập đoàn nhạc cụ Yamaha đã hoàn thiện các kỹ thuật tốt nhất để chế tác một cây đàn piano.

Đàn piano Yamaha U3H được sản xuất từ các vật liệu đạt tiêu chuẩn thế giới về chất lượng trong chế tác đàn piano cơ. Thiết kế tinh xảo cho các chi tiết, các bộ phận của đàn giúp cải thiện hiệu suất âm thanh, trong khi các sửa đổi khác làm tăng độ mạnh mẽ và độ bền của đàn. Nắp phím rộng thêm cung cấp nhiều chỗ hơn cho sheet  nhạc của bạn. Và nhà sản xuất đặt ra những tiêu chuẩn đặc biệt  khắt khe, kết hợp các tinh túy chuyển thể từ đàn Piano Yamaha lớn (grand) để chế tác ra các cây đàn dòng U tiêu chuẩn tốt nhất.



Sau đây là thông số kỹ thuật của đàn piano Yamaha U3H:
Nhà sản xuất: Yamaha
Màu: đen bóng
Năm sản xuất: 1975-1980
Trọng lượng: 250kg
Số phím đàn: 88 phím
Pedals: Soft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal
Kích thước: Rộng (154cm) x Cao (131cm) x Sâu (65cm)

Sản phẩm đi kèm: bảo hành 5 năm, miễn phí vận chuyển tận nơi nội thành TP.HCM, tặng ghế, khăn phủ phím, khăn phủ đàn và ống sưởi.
Mua đàn piano Yamaha U3H ở đâu?
Piano Đan Nguyên là cửa hàng bán đàn piano uy tín lâu năm và chất lượng tại TPHCM. Piano Đan Nguyên chuyên bán đàn piano cơ, đàn piano điện mới và cũ, đàn organ Yamahađàn guitar giá rẻ bền đẹp, giá rẻ và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
Liên hệ mua đàn:
ĐAN NGUYÊN PIANO & MUSIC
71 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
624 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10, Tp.HCM
Hotline: 0988 019 900 – 0906 680 608

No comments:

Post a Comment