Monday, August 4, 2014

Bán đàn piano tại TPHCM

Bán đàn piano tại TPHCM

Bán đàn piano tại TPHCM - Đan Nguyên Piano chuyên bán đàn piano cũ tại TPHCM nhập nguyên bản từ Nhật với uy tín và chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu. Trong đó, chúng tôi luôn chú trọng đặc biệt đến dịch vụ sau bán hàng. Khách hàng có tiếp tục mua đàn piano hoặc giới thiệu cho người khác mua nữa hay không chính là ở dịch vụ hậu mãi.

Cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại, xu hướng trang bị cho mình một môn nghệ thuật của mỗi người cũng vì vậy mà tăng lên hàng ngày. Đặc biệt là các gia đình trẻ khi cha mẹ mong muốn cho con cái mình phát triển toàn diện. Ngoài nhu cầu về dinh dưỡng, giáo dục văn hóa, hoạt động thể chất thì nghệ thuật cũng không thể thiếu cho cuộc sống ngày hôm nay. Ngoài nhu cầu giải trí, thư giãn, nghệ thuật giúp trẻ em phát triển cảm xúc, trí tuệ. Đặc biệt với việc học đàn piano sẽ giúp trẻ học tốt các môn tự nhiên, rèn tính tập trung và khéo léo cũng như tính kiên trì.
Hiện nay có rất nhiều nơi bán đàn piano cũ tại TPHCM nên việc tìm ra một cửa hàng bán piano uy tín thực sự là một thách thức cho người đi mua đàn piano. Bên cạnh đó, giá đàn piano cũng dao động rất lớn càng làm cho khách hàng lúng túng.
Chúng tôi cam kết bán đàn piano cũ với chất lượng cao nhất, chất lượng về sản phẩm cũng như chất lượng về dịch vụ. Tất cả sản phẩm được bảo hành 5 năm và định kỳ chỉnh dây miễn phí.
Bên cạnh sản phẩm đàn piano cơ, chúng tôi hiện nay cũng cung cấp đàn piano điện cho các học viên có nhu cầu trang bị cho mình một cây đàn piano nhưng chưa đủ ngân sách để sắm cho mình một cây đàn piano cơ. Đây cũng là một nỗ lực của chúng tôi nhằm tạo điều kiện cho các gia đình có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Đàn piano điện chúng tôi cung cấp đa dạng và phong phú với các nhãn hiệu như Yamaha Clavinova, Kawai, Korg, Roland, Columbia, Casio... nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cho các học viên.
Quý phụ huynh và khách hàng có nhu cầu mua đàn piano, hãy ghé cửa hàng chúng tôi, cửa hàng chuyên bán đàn piano cũ tại TPHCM

Mua đàn piano cũ ở đâu?
Piano Đan Nguyên là cửa hàng bán đàn piano uy tín lâu năm và chất lượng tại TPHCM. Piano Đan Nguyên chuyên bán đàn piano cơ, đàn piano điện mới và cũ, đàn organ Yamahađàn guitar giá rẻ bền đẹp, giá rẻ và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
Liên hệ mua đàn:
ĐAN NGUYÊN PIANO & MUSIC
71 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
624 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10, Tp.HCM
Hotline: 0988 019 900 – 0906 680 608


No comments:

Post a Comment